Wednesday, January 23, 2008

New Found Home

First of all, Welcome to my new home... astig diba? Salamat ng maraming marami sa aking utol na si ferbert sa paggawa ng aking template. Alam nyo naman na favorite ko ang scenario na sunset sa beach... di ko rin alam kung bakit pero parang kalmado ako kapag yun ang aking nakikita. Dapat nung 3rd monthsary ako nagpalit pero kulang ako sa oras.

Pangalawa, kung mapapansin nyo, wala ung links ko sa blogs nyo... pag pasensyahan nyo na at kasalukuyang inaayos ko pa iyon. syempre, gusto ko special ang paglalagayan ng mga pangalan ninyo. Naks!

Pangatlo, mapapansin nyo ang mga link sa baba ng header.

Youtube - opo, youtube addict ako, kasi jan ko lng napapanuod ang live performance ng incubus at U2. Samahan mo na ng mga lumang episodes ng mga palabas na dati nating inaabangan. Lalo na masarap magbasa ng mga nakakatawang comments sa bawat video.

Au Soleil - sya ang kaibigan ko na tinutukoy sa "thank you" page element sa right side.

Becki Newton - yep, aminado ko na nanunuod ako ng Ugly Betty gawa nya... Kras na Kras ko yan kasi sexy na, magaling pa magpatawa. hehe. Last episode na ata ng ugly betty gawa ng strike! makapag strike kaya para matigil ang strike!? hmmmm....

Muli, salamat ng marami sa pagbisita nyo sa aking mumunting blog. Malapit na kasi ulit magexams kaya karir mode na naman ako dun. For now, enjoy muna ko with your company=]

12 comments:

Anonymous said...

weow
maaliwalas sa mata
gandang layout
congrats

Anonymous said...

@ms. xienah - salamat sa pagdaan
uu maaliwalas sa mata para di
masyado jarring. hehe

Anonymous said...

ADIK! di ako gumawa ng layout mo... hahahaha

=)

Anonymous said...

oo nga pla! hehehe. salamat sa pagtulong! ililibre kita ng
dalawa... hindi isa, hindi tatlo...
dalawang suntok!

Anonymous said...

wow bago! ang liwanag sa mata.=)

Alvin said...

wow new layout.

ang ganda!
oist taga tanza ka pala. haha Minsan n lng ako umuuwi gn Tagaytay or Amadeo.

sa last week ng feb eh punta k n lng ng Pahimis festival.

haha ako ng bahala sayo dun.

KRIS JASPER said...

wow!!! ganda.

trip ko rin yung pag download ng mga vids from youtube. kc kung minsan tinatamad akong mag internet, so piniplay ko na lng from saved docus.

dean said...

tena sa beach!!

Scarlet said...

i lurrve the new layout! :D i think mas maganda kung warm instead of cool colors ang ginamit moh, para mas bagay sa sunset. pero it's friggin' awesome nonetheless! *applause*

becki newton is hawwt!! pero i still prefer rebecca. :D and omg.. you revealed the mysterious lady.. naks! hehe.. :) keep in touch ced! sorry kung hindi ako makabisita ng madalas.. :*

Anonymous said...

@coldman - hehe, bagong taon
bagong layout! heheh

@lad - napanuod ko sa tv feature
ung festival na un! sarapa talaga magkape.. hmmm

Anonymous said...

@dean- tara mambitch sa beach!

@scarlet - salamat sa pagdaan!
kami na ni becki newton! heheh

Anonymous said...

okey doc, pang doctor talaga ang kaputian ng blog na to, hehehe...